Foodsafe Lubes: Thương hiệu dầu mỡ an toàn thực phẩm của Tập đoàn Lubricon-Úc

Foodsafe Lubes là thương hiệu dầu mỡ an toàn thực phẩm nổi tiếng của Tập đoàn Lubricon-Úc.

Tại Việt Nam, Công ty CP Mai An Đức  chúng tôi là nhà phân phối các sản phẩm dầu mỡ thương hiệu Foodsafe Lubes cho các ngành công nghiệp thực phẩm, dược phẩm…

Chúng ta cùng tìm hiểu về thương hiệu Foodsafe Lubes qua bài viết sau: 

Giới thiệu về Tập đoàn Lubricon – Úc:

Lubricon là một công ty thuộc sở hữu và điều hành của Úc, cung cấp đầy đủ các loại dầu mỡ bôi trơn chất lượng cao. Lubricon đã đạt được sự tăng trưởng bền vững mạnh mẽ trong nhiều năm từ cam kết cung cấp “dịch vụ khách hàng cao cấp”.

Với đội ngũ chuyên gia có kiến thức đặc biệt về chuyên ngành bôi trơn…khách hàng sẽ được tư vấn chuyên nghiệp kiến thức về ma sát bôi trơn, khả năng khắc phục sự cố và cung cấp giải pháp bôi trơn tối ưu cho khách hàng đã giúp Lubricon phát triển để trở thành công ty hàng đầu đáng tin cậy trong lĩnh vực dầu , mỡ , chất tẩy nhờn công nghiệp , chất bôi trơn Foodsafe ( an toàn thực phẩm) và chất hấp thụ dầu. Phạm vi của Lubricon không dừng lại ở đây, Lubricon có đầy đủ nhà xưởng và thiết bị bôi trơn, nguyên liệu dồi dào để khẳng định là nhà cung cấp chuyên nghiệp dầu mỡ bôi trơn cho khách hàng trên toàn cầu.

lubricon head office 1 600x380 1

MỘT TRONG NHỮNG NHÀ MÁY SẢN XUẤT CỦA LUBRICON

Giới thiệu thương hiệu Foodsafe Lubes của Tập đoàn Lubricon – Úc:

Ngày càng có nhiều công ty thay đổi sự lựa chọn của họ về dầu mỡ bôi trơn an toàn thực phẩm được chứng nhận và phê duyệt thành bởi các Tổ chức USDA (Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ), FDA (Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), ELGI ( Viện Mỡ Bôi Trơn Châu Âu) , NLGI ( Viện Mỡ Bôi Trơn Quốc Gia)…

Foodsafe Lubes là một thương hiệu đáng tin cậy của Lubricon – nhà cung cấp Dầu nhớt Công nghiệp có uy tín, tự hào với hơn 30 năm kiến ​​thức và kinh nghiệm trong ngành.

Foodsafe Lubes nổi tiếng với chất lượng cao cấp dành cho thực phẩm và là đối tác ưu tiên, đáng tin cậy của nhiều công ty toàn cầu hàng đầu trong ngành thực phẩm, đồ uống và dược phẩm.

Foodsafe Lubes cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phí cho ngành thực phẩm, đồ uống và dược phẩm với chất bôi trơn chất lượng cao và giải pháp bôi trơn toàn diện. Sản phẩm được chứng nhận, phê duyệt và đáp ứng các yêu cầu của NSF, H-1, Kosher & Halal…, tuân thủ nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm ,dược phẩm để mang đến cho khách hàng sự an tâm hoàn toàn tuyệt đối.

  • Dòng sản phẩm mỡ thực phẩm của Foodsafe Lubes bao gồm các loại mỡ đặc biệt và hiệu suất cao như Foodsafe Diamond 360 có khả năng chịu tải nặng và nước, dựa trên dầu tổng hợp PAO và công nghệ mỡ tiên tiến được phát triển bằng cách biến đổi phức tạp trên canxi sulfonat. Khác mỡ cấp thực phẩm trong Foodsafe Lubes phạm vi bao gồm cao & mỡ ở nhiệt độ thấp , mỡ kháng thực phẩm nước cấp , cấp thực phẩm hóa học trơ mỡ , cấp thực phẩm tiếp xúc trực tiếp mỡ với NSF 3H phê duyệt.
  • Mỡ bôi trơn cấp thực phẩm Foodsafe Lubes được làm trong nhiều loại cơ bản làm đặc bao gồm – mỡ phức hợp nhôm cấp thực phẩm , mỡ canxi sulfonat cấp thực phẩm , mỡ vô cơ cấp thực phẩm , mỡ silicon cấp thực phẩm , mỡ PTFE / PFPE cấp thực phẩm.
  • Phạm vi mỡ cấp thực phẩm của Foodsafe Lubes bao gồm các cấp NLGI từ 00, 1 và 2. Cũng như nhiều loại nhiệt độ hoạt động tối ưu và điểm rơi cao. Foodsafe Lubes là mỡ bôi trơn cấp thực phẩm được chứng nhận và đáp ứng các yêu cầu của NSF H1 & 3H cũng như được chứng nhận Kosher và Halal, tối ưu cho việc tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với thực phẩm.
  • Foodsafe Lubes cung cấp dịch vụ bôi trơn hoàn chỉnh cho ngành từ thiết bị bôi trơn, xử lý chất lỏng và kiểm tra bôi trơn nhà máy toàn diện.

Foodsafe 205L drums group 01 min

CÁC SẢN PHẨM DẦU MỠ FOOD SAFE LUBES

Giới thiệu mỡ thực phẩm Foodsafe Diamond 360:

Công ty CP Mai An Đức chuyên cung cấp các sản phẩm dầu mỡ thương hiệu Foodsafe Lubes của Tập đoàn Lubricon – Úc. Sản phẩm mỡ bôi trơn có nhiều ứng dụng trong ngành thực phẩm mà chúng tôi đang phân phối là: Foodsafe Diamond 360

Bao bì: 20Kg ; 2,5Kg

lubricon foodsafe diamond 360 greaseMỡ thực phẩm Foodsafe Diamond 360

Mô tả:

  • FOODSAFE DIAMOND 360 là loại mỡ hiệu suất cao cấp thực phẩm có khả năng chống chịu tải nặng và nước cao, dựa trên dầu tổng hợp PAO và công nghệ mỡ bôi trơn tiên tiến được phát triển bằng cách tạo phức các sulfonat canxi quá mức đã được biến đổi.
  • FOODSAFE DIAMOND 360 có độ ổn định cơ học đặc biệt, điểm rơi cao, hiệu suất mang tải cao, giảm mài mòn và khả năng chống nước và ăn mòn tuyệt vời.
  • FOODSAFE DIAMOND 360 vượt trội hơn các loại mỡ bôi trơn nhiệt độ cao, cao cấp khác như Phức hợp Lithium và Phức hợp nhôm. Nó được thiết kế để cung cấp hiệu suất vượt trội ở nhiệt độ cao và trong thời gian không thường xuyên bôi trơn trong các ứng dụng chế biến thực phẩm.

Tính năng:

  • Độ ổn định cơ học tuyệt vời.
  • Điểm rơi cao (vượt quá 280ºC).
  • Khả năng di chuyển ở nhiệt độ thấp tuyệt vời (-40ºC).
  • Khả năng chống nước vượt trội.
  • Đặc tính chống gỉ tuyệt vời.
  • Tính ổn định oxy hóa tuyệt vời.
  • NSF H1.

DỮ LIỆU AN TOÀN SẢN PHẨM

CHỨNG CHỈ AN TOÀN THỰC PHẨM NSF H-1

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP MAI AN ĐỨC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *