Tìm Đối Tác Hợp Tác Kinh Doanh Dầu Nhớt

Để việc kinh doanh Dầu nhớt mang lại hiệu quả tốt, bạn cần tìm cho mình những đối tác hợp tác phù hợp. Mai An Đức sẽ hỗ trợ bạn cách Tìm Đối Tác Hợp Tác Kinh Doanh Dầu Nhớt phù hợp và hiệu quả nhất

Kinh doanh dầu nhớt từng được đánh giá là mang lại lợi nhuận “không tưởng” cho nhiều nhà đầu tư. Hiện nay, dù sức hút của ngành nghề này có phần giảm sút nhưng vẫn là một lựa chọn đáng lưu tâm cho việc kinh doanh. Trong bài viết này, Mai An Đức sẽ chia sẻ với bạn đọc về vấn đề tìm đối tác hợp tác kinh doanh Dầu nhớt.

Nên tìm đối tác nào để hợp tác kinh doanh Dầu nhớt?

Đây chắc chắn là một trong những câu hỏi mà người mới kinh doanh Dầu nhớt quan tâm nhất. Đối tác của bạn là ai phụ thuộc vào việc bạn chọn lựa hình thức kinh doanh nào. Thông thường, khi kinh doanh Dầu nhớt, bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức. Đó là làm nhà phân phối độc quyền hoặc làm đại lý phân phối.

Hình thức nhà phân phối Dầu nhớt độc quyền?

Ưu điểm của mô hình kinh doanh này là bạn có thể chủ động được rất nhiều thứ. Ví dụ như vốn, mặt bằng kinh doanh, kế hoạch kinh doanh,… Bạn tùy ý mở rộng thị trường mà luôn được bảo hộ độc quyền, thậm chí chiếm lĩnh thị trường cho riêng mình.

Đối tác hợp tác kinh doanh của bạn lúc này sẽ là các nhà sản xuất Dầu nhớt. Bạn sẽ nhập hàng trực tiếp từ công ty của họ và tiến hành phân phối đến các đại lý nhỏ lẻ. Bạn có thể chọn đối tác là các thương hiệu lớn hoặc các thương hiệu mới nhưng sản phẩm chất lượng và giá thành phù hợp.

Bạn có thể chọn làm nhà phân phối độc quyền cho các thương hiệu lớn như Castrol, Shell Caltex, Petrolimex,… với mức chiết khấu cao. Tuy nhiên, lợi nhuận thu về sẽ không được nhiều do chi phí nhân công, phương tiện vận chuyển khá tốn kém. Mặt khác, do bị áp sản lượng khá cao nên các nhà kinh doanh mới khó tiếp cận được các thương hiệu này.

Trong khi đó, phần lớn các sản phẩm Dầu nhớt mới vào thị trường Việt Nam đều sử dụng hình thức phân phối độc quyền. Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên hướng đến các thương hiệu mới nhưng sản phẩm chất lượng và giá không quá cao. Trong trường hợp bạn mới kinh doanh Dầu nhớt và tiềm lực tài chính chưa tốt thì đây là sự lựa chọn hợp lý.

Tìm Đối Tác Hợp Tác Kinh Doanh Dầu Nhớt
Có thể chọn đối tác là các thương hiệu Dầu nhớt lớn hoặc các thương hiệu mới

Hình thức đại lý phân phối Dầu nhớt:

So với hình thức làm nhà phân phối độc quyền thì hình thức này được nhiều nhà kinh doanh Dầu nhớt mới lựa chọn hơn. Ưu điểm của hình thức làm đại lý phân phối Dầu nhớt là bạn sẽ không cần phải tốn số vốn lớn. Mặt khác, hình thức này cũng giúp đại lý của bạn được bảo vệ về giá và không phải chịu mức cạnh tranh cao.

Nhưng hạn chế là bạn không nắm rõ mức chiết khấu phần trăm là bao nhiêu và bị ràng buộc bởi những điều kiện gì. Ngoài ra, bạn còn phải tốn thêm chi phí duy trì mặt bằng để trưng bày sản phẩm.

molygraph industrial fluid grease 500x500 1
Hình thức đại lý phân phối sẽ cần có mặt bằng để trưng bày sản phẩm

Đối tác hợp tác kinh doanh của bạn lúc này sẽ là các nhà phân phối Dầu nhớt độc quyền. Bạn được quyền nhập hàng từ nhiều nhà phân phối khác nhau với đa dạng các loại sản phẩm Dầu nhớt.

Những tiêu chí để tìm đối tác hợp tác kinh doanh Dầu nhớt?

Dù bạn chọn hình thức kinh doanh nào trong 2 hình thức ở trên thì cũng cần đặt ra những tiêu chí sau để tìm được đối tác hợp tác phù hợp:

  • Có danh tiếng tốt trên thị trường:

Những nhà sản xuất/nhà phân phối uy tín thường được nhiều khách hàng đánh giá cao về nhiều mặt. Bạn có thể tìm hiểu danh tiếng của họ trên thị trường thông qua những người có kinh nghiêm trong nghề. Từ đó đưa ra sự đánh giá khách quan nhất về đối tác mà mình định chọn lựa.

  • Giá sản phẩm không quá cao:

Những doanh nghiệp mới thành lập thường phải lo nhiều vấn đề liên quan đến tài chính, đặc biệt là tiền vốn. Vậy nên, hãy chọn sản phẩm từ các thương hiệu có mức giá không quá cao. Điều này cũng giúp bạn phòng tránh những rủi ro về tài chính trong giai đoạn đầu kinh doanh.

  • . Sản phẩm Dầu nhớt có chất lượng tốt:

Dù bạn chọn sản phẩm Dầu nhớt từ nhà sản xuất/nhà phân phối nào thì cũng cần đáp ứng được tiêu chí về chất lượng. Hãy chọn những sản phẩm đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, có chứng nhận về các chỉ tiêu chất lượng. Bởi đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp của bạn tạo dựng niềm tin với khách hàng.

unnamed 5
Hãy chọn sản phẩm Dầu nhớt đáp ứng các tiêu chí về chất lượng
  • Chính sách thị trường hợp lý:

Bạn cần quan tâm đến chính sách thị trường mà nhà cung cấp đưa ra khi hợp tác. Ví dụ như: Có được bảo vệ thị trường hay không? Có hỗ trợ các hoạt động tại điểm bán như biển quảng cáo, chương trình khuyến mại,… hay không? Những chính sách này dù mới bắt đầu hay về lâu dài đều sẽ ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của bạn.

LỜI KẾT:

Mong rằng bài viết trên đây của Mai An Đức đã giúp bạn hiểu hơn về vấn đề tìm đối tác hợp tác kinh doanh Dầu nhớt. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại dầu mỡ vận tải, công nghiệp, hàng hải, … mang đến giải pháp bôi trơn chuyên nghiệp cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một Nhà cung cấp Dầu nhớt uy tín, chất lượng, hãy liên hệ với Mai An Đức theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP MAI AN ĐỨC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *