Giới thiệu thương hiệu: Azmol BritishPetrochemicals

Giới thiệu chung về thương hiệu AZMOL:

AZMOL British Petrochemicals là một Công ty hóa dầu nổi tiếng Thế giới, liên doanh giữa Ukraine-Anh với lịch sử phát triển từ hơn 80 năm ( từ năm 1937). AZMOL British Petrochemicals đã sản xuất các loại dầu nhớt, mỡ bôi trơn và chất lỏng chuyên dụng chất lượng cao đáp ứng hầu hết khuyến nghị của các Nhà cung cấp thiết bị gốc (OEM) trên Thế giới. Ngày nay hoạt động của AZMOL British Petrochemicals là tập trung vào hiện đại hóa sản xuất, cải tiến sản phẩm và mở rộng thị trường bán hàng.

VIDEO giới thiệu chung về AZMOL

Lịch sử phát triển và hình thành của AZMOL:

AZMOL thành lập vào vào năm 1937 trên nên tảng là một nhà máy sản xuất nhiên liệu hàng không ở Berdyansk. Sau 10 năm, công ty chuyển sang sản xuất dầu nhờn. Trong lĩnh vực này, nhà máy đã đạt được những thành công ấn tượng: nhà máy đã trở thành một trong những công ty đi đầu trong ngành này ở Đông Âu.
Những cột mốc quan trọng trong hoạt động của AZMOL:

  • 1960 – bắt đầu hoạt động của xưởng sản xuất axit béo tổng hợp;
  • 1992 – tổ chức sản xuất dầu thủy lực, động cơ và các loại dầu khác;
  • 2016 – “cuộc sống” mới của nhà máy, nhờ các khoản đầu tư của Anh;
  • 2017 – chuyến hàng đầu tiên của các sản phẩm cập nhật đến Uzbekistan, Iraq, Azerbaijan.

Một cột mốc mới trong hoạt động của LLC JV AZMOL-BP bắt đầu nhờ vào khoản đầu tư từ phía Anh – từ công ty nổi tiếng Global Lubricants Ltd. Người sáng lập Terry Dicken cũng là người đứng đầu hiện tại của ELGI (Viện Dầu nhờn Châu Âu) LLC JV AZMOL-BP hôm nay.
Người đứng đầu Global Lubricants Ltd, một chuyên gia được công nhận về dầu nhờn, đã đưa ra đánh giá cao nhất về chất lượng sản phẩm do LLC JV AZMOL-BP sản xuất. Theo ông, liên doanh AZMOL-BP LLC là công ty có bề dày lịch sử và trình độ phát triển cao.
Terry Dicken nói: “Tôi tin rằng các sản phẩm của dây chuyền mới, sẽ được sản xuất tại đây, tại LLC JV AZMOL-BP, sẽ trở nên phổ biến ở thị trường Ukraine và nước ngoài.
AZMOL thu được gì từ hợp tác với phía Anh?
Ý kiến của Terry Dicken: “Chúng tôi mang sự phát triển và công nghệ của mình cho JV AZMOL-BP LLC, cũng như 40 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và bán dầu không chỉ ở Anh mà còn trên toàn thế giới”.
Đối với AZMOL British Petrochemicals, đây là sự cải tiến của các sản phẩm hiện có và bổ sung phạm vi với những phát triển mới ở cấp độ Châu Âu.
Vào mùa hè năm 2017, một sản phẩm của sự hợp tác phát triển giữa Ukraine và Anh đã được phát hành – một loại dầu động cơ cải tiến. Được sản xuất dựa trên những nguyên liệu thô hạng nhất của Châu Âu, giúp tăng hiệu suất và độ bền của động cơ xe hơi.
LLC JV AZMOL-BP có kế hoạch bổ sung các sản phẩm mới nhất cho danh mục chất bôi trơn.

Các ưu điểm chính của sản phẩm AZMOL British Petrochemicals:

Các ưu điểm chính của sản phẩm AZMOL British Petrochemicals là:

  • Sản xuất dưới sự hướng dẫn và tham gia của các nhà công nghệ Anh;
  • Mức độ kiểm soát chất lượng của Châu Âu;
  • Việc sử dụng dầu gốc Châu Âu độc quyền và các gói phụ gia;
  • Khả năng cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài.
VIDEO ứng dụng sản phẩm AZMOL trong thực tiễn

Nhiệm vụ chính của LLC JV AZMOL-BP:

  • Khát vọng của AZMOL là vươn lên một tầm cao mới và bổ sung cho thị trường Ucraina và nước ngoài những loại dầu và chất bôi trơn thuộc loại PREMIUM.
  • Công ty không ngừng cải tiến, kế thừa kinh nghiệm của các doanh nghiệp Châu Âu.
  • Ưu tiên trong công việc là sản xuất các sản phẩm hạng nhất.
  • Các chuyên gia của LLC JV AZMOL-BP làm việc với các nguyên tố hóa học và dầu gốc được tinh chế cao. Do đó, khách hàng và đối tác của công ty sẽ nhận được dầu nhớt đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
  • Các sản phẩm của LLC JV AZMOL-BP đã được đánh giá tại 10 quốc gia, bao gồm Ukraine, Iraq, Uzbekistan, Thổ Nhĩ Kỳ, Latvia, Estonia, Azerbaijan và những nước khác.

Các sản phẩm chính của AZMOL được phân phối bởi Công ty CP Mai An Đức:

Công ty CP Mai An Đức là nhà phân phối các sản phẩm của AZMOL British Petrochemicals trông phạm vi Toàn quốc. Các bạn tham khảo một số sản phẩm tiêu biểu sau đây:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP MAI AN ĐỨC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *